WELCOME

welcome message here
disclaimer... etc

ME.ME.ME

your profile here anything? <3 my name is... i love to... bl blah blah blah bl blah bl blah blah blah blah blah

FRIENDS

friend + friend + friend + friend + friend + friend + friend +

LINKS

link + link + link + link + link + link + link + link +

ARCHIVES

April 2004
May 2004
June 2004
August 2004
September 2004
April 2009

PREVIOUS POSTS

Thoughts from the Abyss
Name Acronym
The Rain's Poem
An Appetizer
Eleven Hours
Puss In Boots
Shrek Mania
Frozen Delights
Earthquake
The Plan

TAGBOARD

code here

ETCETERA

anything here

THANKS

[ Fonts (c) DF]
[ Layout designed by fern*]

Saturday, August 28, 2004

First Free Time

sbi ko na nga b ngayon lng uli ako mkkblog. susulitin ko n nman toh. ngayon lng uli ako nagkaroon ng free as in "free" time! walaaaang gingawa. nagiisip pa ko kung anung ggwin koh ngayon.. perhaps kumain n lng o maglaro ng comp/gameboy ang pumapasok sa isip ko, o di kaya naman ay gumawa ng damn recyclable thing sa health.

anyway, anu p bng masasabi ko? since end of the month na, gumagawa na ko ng preparations para ayusin ang internet life ko (refer dun sa past blog entry ko) at hence forth sa aking love life..

at etoh n nman ako.. i hope mabago ko ang background music para umangkop sa aking emotions. pero mahirap na, alam ko paubos na tong internet card ko..


natalo kami sa sabayan!

at least bonded na kami ng ptolemy!

c frenchy dy ang star in a million!

waaah! talo c nyko..magpprotesta ako!

3 beses na postpone ang exams!

wednesday: suspended.

what an adventure!

ang baha sa taft nung umaga ay hanggang 2 inches below the knee..

at sa may entrance ng pearl hotel ay halos umaabot na sa achilles thing.

halos 40 n kming mascians na naka handusay sa lrt stairs..

at may mommy na tumulong..

at pedicab driver na nagangkas.

at dumaan c queen mother..

maraming smoke na lumalabas mga hood ng sasakyan..creepy..

lingon! may lawa sa tabi mo.

habang may dagat naman sa may UN avenue.

at pagdating namin sa gate..

walang pasok! suspended!

gawd..makibalita..makibalita.

at umuwi na kami..

with another adventure upon the metal bars.

thursday: walang pasok! announcement ng deped.

yes! sbi ko n nga bang walang pasok! di ako nagaral 4 d exams!

pero..

anung ggwin ko?

anung nang ggwin ko??

pattern: kain - laro - kain -laro

at usap sa fone..sa mga kung sinu sino

nagusap kmi ng aking best friend na c mark

at ng best friend niyang c maan.

at ni karen at kung cnu cnu pa..

ang background music ngayon ay remix ng officially missing you..

"im officially missing you.." :c

friday: may pasok, pero walang test..

kaya nagreview nlng at nagcelebrate.

celebrate? oo, nood kaming sine.

princess diaries 2. ang ganda ng smile ni anne hathaway. ",

and note: un ang first kong nood ever since june.

haay, patunay n hectic ang buhay ng third year!

neway, ngayon, tanung uli ako..

anu ang ggwin ko?

anu ang ggwin ko??

hanap ng kausap..hanap..hanap..

wala cna maan, bday party ni kim.

wala din c gigay, lumabas daw.

at adik n ang best friend ko sa PS

so? wala akong ggwin!

wala ang aking pamilya.. nagmall.

ang shopping sched ko ay second sunday of the week.

magppgupit p pala ako.

ayun may ggwin na ko!

...

still, may mga tanung p ko.

isang seryosong tanung.

masama bng magpautang? ",

oo nga pala, 2300 pesos n ang utang ng mundo sakin.

...

haay! buti nkblog ako!

september na.. internet life nman ang aayusin ko..

at october? luv life..

maraming nagttnung cnu daw crush ko..

at cnu ang minamahal ko.. note: dun sa past blog ko uli..

ang sabi ko: sa october na lang! hehe

alam niya na mahal ko sya..

andrama! hehe tama na!

cge, gtg, bka mawala nlng bigla ang intenet connection. hehe.. sana walang kulang sa sinabi ko..so meron nnmang disclaimer..isang foreshadowing..september n ko makakablog! and il make sure every week sa september, kasi nga un ang internet mania sa buhay ko..see you on monday! c",)

"lahat ng lugar sa pinas ay may baboy. may baboy sa palengke, may baboy sa katayan, may baboy sa tindahan, at higit sa lahat may baboy sa malacanyang."

ang ptol na walang magawa sa isang free time,
maki