WELCOME

welcome message here
disclaimer... etc

ME.ME.ME

your profile here anything? <3 my name is... i love to... bl blah blah blah bl blah bl blah blah blah blah blah

FRIENDS

friend + friend + friend + friend + friend + friend + friend +

LINKS

link + link + link + link + link + link + link + link +

ARCHIVES

April 2004
May 2004
June 2004
August 2004
September 2004
April 2009

PREVIOUS POSTS

Name Acronym
The Rain's Poem
An Appetizer
Eleven Hours
Puss In Boots
Shrek Mania
Frozen Delights
Earthquake
The Plan
A Bloglet

TAGBOARD

code here

ETCETERA

anything here

THANKS

[ Fonts (c) DF]
[ Layout designed by fern*]

Saturday, August 14, 2004

Thoughts from the Abyss

"ganito b talaga ang nararanasan ng isang third year?"


oo. kung ito lamang ay isang normal na paaralan hindi ito nangyayari.. grabe. grabe talaga. ngayon lng ako nakatulog! alam nyo b na 22 hours ako natulog starting 8pm khapon hnggang kninang 6pm. woah! pambawi dun sa mga late practices sa sabayan.. pamabawi dun sa thursday overnight para sa practice ng sabayan.. pambawi dun sa mga pinagpuyatan naming piece.. haay. at buti nagkaroon p ko ng time para gumawa ng isang blog.

at kaya ngayon lng ako nkpagblog ay dahil "walang time". cguro ssbhin ko n ngayon na baka matagalan p ko para gumawa ng isang entry dahil palapit na ang 'hectic point': sabayan finals at ang quarterly exams. at dahil dun gusto ko ng magkalat ng mga gusto kong sbhn!

salamat at pumasok kami sa sabayan practice!

bonded n b ang ptolemy? bonded na sana!

salamat sa 22 hours kong tulog! nakapahinga na ko!

buti nakablog na ko..sana magtuloy tuloy toh..

gusto ko nang mag sports fest!

anu bng nangyayari sa buhay ko?!

salamat at bati na kami ni mark!

kso may away ang ptolemy at ang priestley..

quiet n lng..wag nng pansinin!

mahirap mawalan ng minamahal.. :c

anu b pa ang kailangan kong isacrifice?

bkt ganun, inipon ipon ang mga strictong teachers sa third year..

sana supportive sa class ang adviser!

nkkainis na ang mga lessons sa physics..

i love chemistry and adbio! lalo n ang mga pumuputok na experiments!

we love mam de paula!

impersonation sa mga teachers nandyan n nman..

25% ng life ko ay studies, 50% for friends, 25% for internet life

at ang luv life? di ko na iniisip..

august ko ttpusin ang studies life ko..

september para sa internet life ko..

kung kayat october na ko magiisip ung luve life ko..

manliligaw b ako? ewan.. wala pang october. ",

kailan b ako m222o ng social studies?!

btw, nagjjournal ako sa ntbk as "pambawi" sa mga namiss kong events.

MAKI na ang pangalan ko.

nakalimutan ko na rin ang friendster.

P T O L E M Y : Ptolemy! Go Ptolemy! Kaya natin ito!

baka lumipat na ko sa TK para sa blog hosting..

and baka sa sept na ko uli makablog..hehe

anu b b mga dapat kong sbhn?

tpos na bday ko nung 8th..15 na ko!

2 beses akong nanlibre.. dinner nung monday at wednesday.

gotohan: ang bagong tambayan ng mga ptol at ptosh.

ptol at ptosh: tawagan ng mga ptolemy.

ang minipark sa may mcdo..yun ang dakilang practice place..

anung masmasaya dalton o ptolemy?

ang tanda na natin! halos buong metro manila ay nalakbay n natin..

manila, qc, pque, las pinas, makati, caloocan, etc, etc..

di ko p pla nababasa ang mga quotes na sinend ng iba sakin sa cell..

haha, pati b nman yun nklimutan ko na!

hectic! hectic! hectic!

first overnight ko sa ibang bahay nung thursday!

haay.. sa 22 na pumunta nun.. bonded na talaga tayo!

mismong nakapambahay na nagppractice para sa sbayan!

pagkanalo sa sabayan sa 27th: mascian hegemony..

pagkatalo: kahihiyan.. mataas ang expectations nila.

may speech choir at carol fest pa! careerin!

paano?! may research pa! pucha.. may RESEARCH pa!

robert rome.. may his soul rest in peace. amen.

haay, gusto kong manalo ng Nobel Prize.

"excuse me, artista po b kayo?" hehe..isang tao ang nagsbi skn.. ",

i hate selfish friends..i need a best friend.

applicants?

miss ko na ang mga best friends ko..




i wished what was before was now.

8:30 na gagawa pa ko ng notebooks..

confused thoughts.. marami p akong ssbhn.

gusto ko ulit magovernight!

ayokong gumawa ng parabola at hyperbola sa graphs!

ang saya saya sa english! i luv grp works!

sa tle..accounting kami.. sounds college..

eh lahat naman ng subjects ngayon pangcollege eh..

trigo..physics.. sounds high school, pero ang laman college..

sin ng pi/6? 1/2.. kc 1st quadrant..6 and denominator..

patitay! simang! tado! haay..ang mga kinaiinisang teacher sa 3rd year..

eh lahat naman ata kinaiinisan..matanda na kc..hehe

waah! star in a million nga pala.. ntnggal c michael cruz..

c nyko maca sana ang manalo! final showdown na next week!

magdadagdag n b talaga ng 10 pesos sa mga train transpo?!

kkabasa ko lng ng mga blog ng iba..

tama c ekai! wala na kong masabi! pero madami dapat akong ssbihin!

masaya sana ang math (advance algerbra) kso ung teacher..

proposed new blog ko: www.vaugn.tk. blanko yan..

haay. lahat na ay naexperience ko. but this is not the end!

as of now masasabi kong PTOLEMY ang the best!


gawa na ko ng ntbks..bukas ko na toh itutuloy..mahaba na ito..cge..salamat pag nagcomment kayo. madami p tlga akong dapat sabihin! haha..mga 6 messages na pala ang nasa cell ko.. nadala tuloy ako sa mga sinsabi ko.. dont worry nakajot down ang LAHAT ng mga nangyari sa ptolemy since 21st ng july.. ang kulit ko, at this point nagdadagdag p ko sa taas..neway, hnggang bukas..c",)

"evil is ignorance, knowledge is truth, men must think" -socrates

ang nagmamahal na ptol,
maki